Ứng dụng “Học tốt tiếng Anh 8” trên smartphone

Trạng thái đề tài:

Lĩnh vực: Giáo dục và đào tạo

Hoạt động: Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật

Năm: 2024

Ngày nộp đề tài: 24/10/2024

Thông tin nhóm tác giả

Tên tác giả / nhóm tác giả: Hoàng Thị Thu Hằng

Đơn vị công tác của chủ nhiệm: Trường THCS Trần Đăng Khoa

Địa chỉ cơ quan của chủ nhiệm: Bình Tiến, Hương Trà, Thừa Thiên Huế

Tính mới của giải pháp

- Năm học 2023-2024 là năm đầu tiên áp dụng chương trình giáo dục phổ thông mới và cũng là năm đầu tiên thay sách giáo khoa mới đối với khối 8. Sách giáo khoa của các bộ môn trong đó có bộ môn Tiếng Anh có nhiều bộ sách để chọn lựa và có nhiều điểm mới. Ứng dụng “Học tốt Tiếng Anh 8” trên Smartphone được tạo ra góp phần để giúp giáo viên và học sinh tại các trường THCS có thêm học liệu trong việc dạy và tự học ở nhà, tiết kiệm được thời gian và chi phí. - Bài giảng, các điểm ngữ pháp, bộ câu hỏi trắc nghiệm sát với yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. - Vừa thiết kế phần mềm vừa hướng dẫn học sinh học cách thiết kế, đổi mới cách dạy học, tạo môi trường trực quan sinh động, giúp các em hiểu bài nhanh hơn, ứng dụng thực hành tốt hơn, yêu thích và hứng thú hơn trong việc học tập môn Tiếng Anh.

Tính sáng tạo

Ứng dụng “Học tốt Tiếng Anh 8” này có thể nhân rộng, lan tỏa ra tất cả các trường THCS khác trong Tỉnh để tăng cường hiệu quả của việc dạy và học môn Tiếng Anh cho học sinh khối 8. Áp dụng cho các đối tượng: - Học sinh khối 8 học môn Tiếng Anh (đặc biệt là học sinh đang học theo bộ sách I learn Smart World) tại các trường THCS. - Giáo viên.

Hiệu quả kinh tế xã hội

a, Hiệu quả kinh tế Giá thành sản phẩm: hoàn toàn miễn phí b, Hiệu quả kỹ thuật Khai thác hiệu quả công nghệ của Smartphone dùng hệ điều hành Android, một hệ điều hành đang rất phổ biến, đại bộ phận học sinh, sinh viên và người đi làm đều có sử dụng. c, Hiệu quả xã hội Đưa tiến bộ công nghệ thông tin vào trường học, nâng cao hiệu quả đào tạo, giúp việc dạy và học diễn ra mọi lúc mọi nơi.
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email