CẨM NANG GIÚP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP PHÂN MÔN LỊCH SỬ 6 Ở TRƯỜNG THCS CHU VĂN AN, THÀNH PHỐ HUẾ

Trạng thái đề tài: ,

Lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập

Hoạt động: Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng

Năm: 2025

Ngày nộp đề tài: 05/02/2025

Thông tin nhóm tác giả

Tên tác giả / nhóm tác giả: Trần Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Viết Bảo Khánh, Trần Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Viết Bảo Khánh

Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Thu Nguyên, Trần Duy Tân, Nguyễn Thị Thu Nguyên, Trần Duy Tân

Đơn vị học tập (làm việc): Trường THCS Chu Văn An, Trường THCS Chu Văn An

Địa chỉ đơn vị: 36A Dương Văn An, 36A Dương Văn An

Tính mới của giải pháp

- Đánh giá được thực trạng hứng thú và hiệu quả của việc học tập phân môn Lịch sử 6 ở Trường THCS Chu Văn An. - Xây dựng hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế. , - Đánh giá được thực trạng hứng thú và hiệu quả của việc học tập phân môn Lịch sử 6 ở Trường THCS Chu Văn An. - Xây dựng hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế.

Tính sáng tạo

Các cẩm nang của đề tài không chỉ áp dụng cho HS lớp 6 Trường THCS Chu Văn An, mà còn có thể sử dụng rộng rãi ở các trường THCS khác trong Tỉnh và cả nước. , Các cẩm nang của đề tài không chỉ áp dụng cho HS lớp 6 Trường THCS Chu Văn An, mà còn có thể sử dụng rộng rãi ở các trường THCS khác trong Tỉnh và cả nước.

Hiệu quả kinh tế xã hội

Hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế, góp phần thực hiện thành công đổi mới quá trình dạy học phân môn Lịch sử ở trường THCS nói riêng và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực nói chung., Hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế, góp phần thực hiện thành công đổi mới quá trình dạy học phân môn Lịch sử ở trường THCS nói riêng và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực nói chung.
Facebook
Twitter
LinkedIn
Email