Ngày 17/01/2016 tại Hà Nội, lễ trao Giải thưởng “100 thương hiệu Việt bền vững 2015” lần 2 vừa được Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt (trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức.
Giải thưởng lần này có gần 300 doanh nghiệp và đơn vị đăng ký tham gia thuộc các lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh, dịch vụ; Đào tạo ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm và đã đạt được 10 tiêu chí: Thương hiệu do UBND tỉnh/thành đề cử; Thương hiệu thuộc các thành viên của mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt ứng dụng khoa học và công nghệ, xây dựng quy trình quản lý tiên tiến, đạt chuẩn, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh trên thương trường; là những thương hiệu đã thành công từ 5 – 10 năm; có mức doanh thu cao, thị trường rộng, tầm ảnh hưởng lớn trên phạm vi của địa phương, khu vực, quốc gia và thế giới.
Sau khi nghiên cứu, tiến hành thẩm định hồ sơ, đồng thời tổ chức các đoàn đi thẩm tra, khảo sát tình hình hoạt động thực tế của các đơn vị trong cả nước, Trường Đại học Y Dược thuộc Đại học Huế đã vinh dự được chọn trao Giải thưởng Top 100 “Thương hiệu Việt bền vững”. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời là động lực để động viên toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tiếp tục phấn đấu để xây dựng trường ngày càng phát triển.
Giải thưởng thương hiệu Việt bền vững được xây dựng với mục đích nâng cao tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Doãn Quan