Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Người mù tỉnh

Tác giả: Trần Như Đăng Tuyên

Ngày 28/10/2023, tại Hội trường Khách sạn Điện Biên đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Người mù tỉnh (28/10/1993 – 28/10/2023)

Đến dự hoạt động có ông Phạm Viết Thu, Chủ tịch Trung ương Hội Người mù, ông Đặng Văn Thanh, PCT Liên hiệp Hội người khuyết tật Trung ương; ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, cùng nhiều khách mời. Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng.

Ông Lê Văn Lộc, UVTV TW Hội Người mù, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Quá trình 30 năm thành lập và phát triển, Hội Người mù tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác tổ chức, phát triển Hội; tuyên truyền, dạy nghề, tổ chức sản xuất tạo việc làm; lao động sản xuất, chăm lo đời sống hội viên. Những kết quả được, Hội Người nù đã được Đảng, Nhà nước, các cấp ngành ghi nhận và đánh giá cao. Hội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba, 03 bằng khen của Chính phủ, nhiều bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH, UBMTTQVN, Trung ương Hội Người mù, UBND tỉnh… Tại Lễ Kỷ niệm, có 36 hội viên được nhận Kỷ niệm chương vì hạnh phúc người mù, 03 tập thể và 05 cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Qua 30 năm thành lập, hoạt động và phát triển, Hội Người mù mang lại những kết quả tích cực, có ý nghĩa, thay đổi nhận thức của chính hội viên, xoá được mặc cảm, tự ti, vươn lên trong cuộc sống.

Tiết mục văn nghệ chào mừng do hội viên Hội Người mù thực hiện

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email