Trạng thái đề tài: ,
Lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập
Hoạt động: Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng
Năm: 2025
Ngày nộp đề tài: 05/02/2025
Thông tin nhóm tác giả
Tên tác giả / nhóm tác giả: Trần Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Viết Bảo Khánh, Trần Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Viết Bảo Khánh
Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Thu Nguyên, Trần Duy Tân, Nguyễn Thị Thu Nguyên, Trần Duy Tân
Đơn vị học tập (làm việc): Trường THCS Chu Văn An, Trường THCS Chu Văn An
Địa chỉ đơn vị: 36A Dương Văn An, 36A Dương Văn An
Tính mới của giải pháp
- Đánh giá được thực trạng hứng thú và hiệu quả của việc học tập phân môn Lịch sử 6 ở Trường THCS Chu Văn An.
- Xây dựng hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế.
, - Đánh giá được thực trạng hứng thú và hiệu quả của việc học tập phân môn Lịch sử 6 ở Trường THCS Chu Văn An.
- Xây dựng hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế.
Tính sáng tạo
Các cẩm nang của đề tài không chỉ áp dụng cho HS lớp 6 Trường THCS Chu Văn An, mà còn có thể sử dụng rộng rãi ở các trường THCS khác trong Tỉnh và cả nước. , Các cẩm nang của đề tài không chỉ áp dụng cho HS lớp 6 Trường THCS Chu Văn An, mà còn có thể sử dụng rộng rãi ở các trường THCS khác trong Tỉnh và cả nước.
Hiệu quả kinh tế xã hội
Hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế, góp phần thực hiện thành công đổi mới quá trình dạy học phân môn Lịch sử ở trường THCS nói riêng và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực nói chung., Hệ thống cẩm nang giúp HS nâng cao hiệu quả học tập phân môn Lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế, góp phần thực hiện thành công đổi mới quá trình dạy học phân môn Lịch sử ở trường THCS nói riêng và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực nói chung.